Hướng dẫn chuyển gói cước Viettel trả sau chi tiết

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi dành riêng cho thuê bao trả sau. Nếu bạn có nhu cầu chuyển gói cước Viettel trả sau mà không cần ra tận cửa hàng Viettel thì hãy thử ngay các cách được chúng tôi chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên chuyển gói cước Viettel trả sau

Khi chuyển gói cước Viettel trả sau, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Cước gọi rẻ hơn so với thuê bao trả trước: Ước tính khi chuyển sang thuê bao trả sau, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 50 – 70% cước phí gọi.
  • Hình thức thanh toán đa dạng: Với thuê bao trả sau, bạn sẽ được thanh toán dưới nhiều hình thức như thanh toán tại nhà, Internet Banking, ủy nhiệm thu, thẻ cào thanh toán,…
  • Nhiều gói cước siêu hấp dẫn: Viettel triển khai rất nhiều gói cước về Data, SMS, gọi thoại siêu ưu đãi dành riêng cho thuê bao trả sau.
  • Không bị gián đoạn cuộc gọi: Nếu như thuê bao trả trước hết tiền, cuộc gọi sẽ bị ngắt ngay lập tức. Thế nhưng với thuê bao trả sau tuyệt đối sẽ không có tình trạng cuộc gọi bị ngắt.
Chuyển gói cước Viettel trả sau nhận được rất nhiều ưu đãi riêng biệt
Chuyển gói cước Viettel trả sau nhận được rất nhiều ưu đãi riêng biệt

Cách chuyển gói cước Viettel trả sau chi tiết

Có rất nhiều cách để chuyển gói cước Viettel trả sau. Dưới đây là 3 cách chuyển từ gói cước trả trước sang trả sau mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà:

1. Sử dụng ứng dụng My Vietttel

My Viettel là ứng dụng giúp bạn quản lý tài khoản và chuyển gói cước từ trả trước sang trả sau siêu nhanh. Các bước làm như sau:

  • Bước 1: Bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình vào ứng dụng My Viettel.
  • Bước 2: Chọn mục Gói cước >> chọn gói cước Trả sau rồi bấm Đăng ký, làm theo hướng dẫn của hệ thống.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ xác nhận thông tin một lần nữa, bạn hãy chọn đồng ý để xác nhận đăng ký gói cước trả sau.

2. Thao tác qua tổng đài USSD 098

Bạn có thể chuyển gói cước Viettel trả sau thông qua tổng đài USSD 098. Hãy ấn theo cú pháp *098# rồi Gọi. Các tùy chọn sẽ được hiển thị trên màn hình để bạn làm theo hướng dẫn của tổng đài.

3. Liên hệ tổng đài để nhờ thay đổi gói cước trả sau

Ngoài các cách trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 198 hoặc 18008168 để nhờ tổng đài viên hỗ trợ chuyển đổi gói cước sang trả sau. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn mà nhân viên tổng đài là đã có thể thay đổi gói cước từ trả trước sang trả sau.

Có nhiều cách để chuyển gói cước Viettel từ trả trước sang trả sau
Có nhiều cách để chuyển gói cước Viettel từ trả trước sang trả sau

Một số quy định về thay đổi gói cước trả sau Viettel

Khi chuyển gói cước Viettel trả sau bạn cần lưu ý:

  • Bạn chỉ được phép chuyển từ gói cước đang dùng sang gói có giá cước tương đương hoặc cao hơn chứ không được chuyển sang gói thấp hơn.
  • Sau khi chuyển đổi, bạn phải cam kết dùng SIM trả sau theo đúng quy định của nhà mạng.
  • Phí gói cước cũ được tính 100% tại tháng chuyển đổi. Còn gói cước mới sẽ được tính bằng phí tham gia tháng/số ngày trong tháng*số ngày còn lại của tháng.

Bài viết trên đã mách bạn những cách chuyển gói cước Viettel trả sau siêu nhanh ngay tại nhà. Nếu bạn còn vướng mắc ở bước nào hay cần tham khảo các gói cước ưu đãi dành riêng cho thuê bao trả sau thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Đánh giá post