Đăng ký gói cước Viettel trả sau quận Thanh Xuân – Hà Nội

Hiện nay đang có rất nhiều khách hàng đang sử dụng cước trả sau của nhà mạng Viettel nhưng không phải khách hàng nào cũng biết cách để đăng ký các gói cước ưu đãi trả sau. Nội dũng và biết này chúng tôi sẽ hướng dẫn đến các bạn cách đang ký gói cước trả sau tại Hà Nội. Viettel luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Theo đó, chỉ cần hòa mạng trả sau thành công, quý khách sẽ nhận được ưu đãi đến hàng ngàn phút thoại để sử dụng và được tận hưởng cực đã về data 3G/4G khi truy cập mạng internet. Hòa mạng trả sau Viettel là lựa chọn hợp lý nếu nhu cầu gọi thoại và sử dụng các dịch vụ của bạn ở mức cao. Đây cũng là giải pháp giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc tiêu dùng cước viễn thông. Bạn vừa thỏa sức tám chuyện cùng các thuê bao nội mạng với ưu đãi miễn phí phút thoại tới 1000 phút. Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu các gói cước sau đây để nhanh tay hòa mạng ngay gói cước trả sau Viettel nhé.

Đăng ký gói cước Viettel trả sau Thanh Xuân - Hà Nộii

Lợi ích của đăng ký gói cước Viettel trả sau

Hình thức thanh toán gói di dộng trả sau da dạng

Đối với dịch vụ Viettel trả sau, bạn có thể thanh toán cước phí với nhiều hình thức. Chẳng hạn như thanh toán tại nhà, Internet banking, Viettel pay, ủy nhiệm thu, dùng thẻ cào thanh toán, được chiết khấu 30% trên tổng mước thanh toán( khi thanh toan qua hình thức điện tử). Như vậy sẽ rất tiện cho người dùng. Bên cách đó, bạn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sử dụng Viettel trả sau không bị gián đoạn

Đối với Viettel trả trước khách hàng cũng không thường xuyên kiểm tra tài khoản nê số dư còn bao nhiêu thường sẽ không biết trước. Nên khách hàng thường xuyên gắp tình trạng đang gọi điện thì bị tắt máy. Đối với Viettel trả sau khách hàng sẽ không phải gặp những tình trạng như thế này bởi tính chất sử dụng trước trả tiền sau. Khi khách hàng chuyển thuê bao trả sau sẽ chính sách trả tiền cước vào tháng N-1.

Các gói cước Viettel trả sau

Tên gói cướcCước phíƯu đãiĐăng ký
V120K120.000đMiễn phí gọi nội mạng 20 phút/ cuộc
50 phút gọi ngoại mạng
1.5Gb/ ngày
Đăng ký
B150T150.000đMiễn phí gọi nội mang 20 phút/ cuộc
100 phút gọi ngoại mạng
100 SMS nội mạng
12Gb data tốc độ cao
Đăng ký
B200T200.000đMiễn phí gọi nội mạng 30 phút/ cuộc
150 phút gọi ngoại mạng
150 SMS nội mạng
20Gb data tốc độ cao
Đăng ký
B250T250.000đMiễn phí gọi nội mạng 60 phút/ cuộc
200 phút gọi ngoại mạng
200 SMS trong nước
25Gb data tốc độ cao
Đăng ký
B300T300.000đMiễn phí gọi nội mạng 60 phút/ cuộc
250 phút gọi ngoại mạng
250 SMS trong nước
30Gb data tốc độ cao
Đăng ký

Để tìm hiêu thêm về các gói cước trả sau khác của nhà mạng Viettel bạn day tru cập vào trang web https://vietteltrasau.vn

Thủ tục đăng ký hoàn mạng trả sau

  • Đối với cá nhân: chụp ảnh chứng minh thư nhân dân ( căn cước công dân ) 2 mặt
  • Đối với công ty doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, chứng minh nhân dân (căn cước công dân) 2 mắt của người đại diện hợp pháp kèm anh chân dung của người đại diện pháp luật. Giám đốc ký tên đóng mộc hợp đồng cung cấp dịch vụ Viettel.

Lưu ý: Thủ tục đăng ký di động trả sau trên ành cho khách hàng đăng ký mới và khách hàng chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.

Để tư vấn về gói cước khuyến mãi và list số di động trả sau Viettel, quý khách vui lòng liên hệ đến số tổng đài 0395.994.004 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá post