Cập nhật ưu đãi của gói cước viettel trả sau

Hình thức di động trả sau là giải pháp hợp lý để tối ưu chi tiêu hàng tháng, trong khi nhu cầu gọi thoại ngày càng tăng, chắc chắn bạn cần một gói cước phù hợp với mình, đáp ứng nhu cầu gọi thoại hàng ngày. Nắm bắt nhu cầu cũng như tâm tư của khách hàng, nhà mạng di động Viettel đã cho ra hàng loạt các gói cước di động trả sau để quý khách hàng có thể tha hồ chọn lựa và tất nhiên là tiết kiệm chi phí từ 50 – 70% so với sử dụng dịch vụ trả trước.

Mạng di động Viettel - mạng di động lớn nhất Việt Nam
Mạng di động Viettel – mạng di động lớn nhất Việt Nam

Mạng di động Viettel là nhà hàng lớn nhất Việt Nam, phủ sóng khắp mọi tỉnh thành của cả nước. Các gói cước của nhà mạng vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Hiện nay, người dùng đang có xu hướng chuyển đổi sang các gói cước Viettel trả sau ngày càng tăng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật nhanh các ưu đãi của gói cước Viettel trả sau, mình cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu về một số gói cước Viettel trả sau

Nhà mạng Viettel cho ra mắt rất nhiều gói cước di động trả sau, nhưng không phải ai cũng hiểu biết về các gói cước này. Sau đây là một số gói cước trả sau của Viettel được dùng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

  • Gói V160K:  Khi đăng ký gói cước trả sau Viettel V160K với cước phí 160.000 VNĐ/ tháng, bạn sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, 100 phút gọi ngoại mạng, đặc biệt là miễn phí 60GB data tốc độ cao sử dụng trong tháng.
  • Gói B150N:  Khi đăng ký gói cước trả sau Viettel B150N với cước phí 150.000 VNĐ/ tháng, bạn sẽ sở hữu ngay 1000 phút gọi nội mạng, 60 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 8GB data tốc độ cao và 100 SMS sử dụng trong tháng.
  • Gói V200K:  Khi đăng ký gói cước trả sau Viettel V200K với cước phí 200.000 VNĐ/ tháng, bạn sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút,100 phút gọi ngoại mạng, đặc biệt là miễn phí 90GB data tốc độ cao sử dụng trong tháng.
Gói cước Viettel trả sau V160
Gói cước Viettel trả sau V160

Cách tra khuyến mãi gói cước Viettel trả sau

Để tra cứu các khuyến mãi của gói cước Viettel trả sau mà thuê bao bạn đang sử dụng, có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Tra cứu khuyến mãi trả sau bằng cách dùng USSD

Bước 1: Nhập *098#OK sau đó chọn phím 3. Chuyển đổi CTKM

Bước 2: Nhìn trên màn hình hiển thị các khuyến mãi của gói cước Viettel trả sau của thuê bao đang sử dụng.

Cách 2: Tra cứu khuyến mãi trả sau bằng cách  dùng app My Viettel 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel

Bước 2: Chọn mục gói cước

Bước 3: Nhìn trên màn hình hệ thống hiển thị các chương trình ưu đãi được tham gia và ưu đãi cho thuê bao của khách hàng đang sử dụng.

Hướng dẫn cách tra cứu gói cước Viettel trả sau bằng app My Viettel
Hướng dẫn cách tra cứu gói cước Viettel trả sau bằng app My Viettel

Cách 3: Tra cứu khuyến mãi trả sau bằng cách gọi Tổng đài 198

Bạn chỉ cần gọi tới tổng đài 198 sau đó bấm các phím chức năng hoặc gặp trực tiếp điện thoại viên sẽ được tư vấn các gói cưới trả sau phù hợp nhất.

Cách đăng ký gói cước Viettel trả sau nhanh chóng, thuận tiện

Khách hàng có thể đăng ký các gói cước Viettel trả sau nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện để được hưởng những ưu đãi lớn mà nhà mạng dành cho các gói cước này. Khách hàng có thể thực hiện đăng ký gói cước bằng 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Cách 1: Tải APP My Viettel về điện thoại, sau đó bạn đăng nhập vào ứng dụng. Tiếp theo, bạn chọn mục chuyển đổi sang trả sau, chọn gói cước muốn đăng ký và làm theo hướng dẫn.
Cách tải ứng dụng My Viettel về điện thoại nhanh chóng, dễ dàng
Cách tải ứng dụng My Viettel về điện thoại nhanh chóng, dễ dàng
Cách chuyển sang gói cước trả sau từ ứng dụng My Viettel
Cách chuyển sang gói cước trả sau từ ứng dụng My Viettel
  • Cách 2: Gọi đến tổng đài 18008098/198 để được nhân viên hỗ trợ làm thủ tục đăng ký gói cước mà bạn có nhu cầu sử dụng.
  • Cách 3: Khách hàng có thể lựa chọn đến trực tiếp cửa hàng của Viettel để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký gói cước Viettel trả sau ngay tại quầy.

Trên đây là những thông tin cơ bản để cập nhật nhanh chóng các ưu đãi của gói cước Viettel trả sau. Hy vọng bạn sẽ nắm bắt được những thông tin hữu ích từ bài viết và lựa chọn cho mình những gói cước phù hợp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin VIETTEL TRẢ SAU  để được tư vấn sớm nhất.

Địa chỉ: Lô D26, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội .

Hotline: 18008098/198.

5/5 - (1 bình chọn)