Điều kiện đăng ký gói cước trả sau Viettel

Hiện nay, bên cạnh những gói cước 4G dành cho tất cả các thuê bao di động, Viettel cũng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng thuê bao trả sau. Nếu bạn đang quan tâm tới việc sử dụng mạng trả sau cũng như điều kiện và lợi ích khi đăng ký gói cước trả sau Viettel thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Điều kiện đăng ký gói cước trả sau:

Viettel Postpaid Package

Đối tượng có thể đăng ký gói cước trả sau Viettel là toàn bộ người dùng muốn tham gia sử dụng gói cước trả sau mạng Viettel, bao gồm: cá nhân và doanh nghiệp, thuê bao từ trả trước chuyển về trả sau, hòa mạng mới.

Để đăng ký gói cước trả sau Viettel, bạn cần tới các trung tâm giao dịch, cửa hàng Viettel để có thể thực hiện việc đăng ký trả sau mạng Viettel. Những người đang ở tích thành khác với địa phương được ghi trong giấy tờ, có thể thực hiện đăng ký mạng Viettel trả sau tại các địa điểm giao dịch này. Người đăng ký cần chú ý giấy Chứng Minh Nhân Dân của bản thân cần phải đạt yêu cầu còn hạn sử dụng không quá 15 năm kể từ ngày cấp.

Lợi ích khi đăng ký gói cước trả sau Viettel

Gói cước trả sau viettel

Cước gọi rẻ hơn so với trả trước

Lợi ích khi đăng ký gói cước trả sau Viettel mà nhiều người dùng quan tâm chính là cước gọi cả ngoại mạng lẫn nội mạng của gói cước sau rẻ hơn rất nhiều so với gói cước trả trước. Bạn sẽ tiết kiệm được khoảng từ 50 – 70% chi phí nếu dùng thuê bao trả sau.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Những khách hàng đăng ký gói cước trả sau Viettel thường sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hơn gói cước trả trước. Ví dụ như: khuyến mãi nạp thẻ, Internet, cuộc gọi thoại, tin nhắn,…

Không bị gián đoạn cuộc gọi

Với những gói cước trả trước, khi hết tiền, bạn rất dễ gặp tình trạng gián đoạn khi đang gọi. Để không bị gặp phải tình trạng này bạn nên đăng ký gói cước trả sau Viettel để thuận tiện hơn trong việc liên lạc.

Một số gói cước trả sau Viettel được sử dụng phổ biến hiện nay

 

Điều kiện đăng ký gói cước trả sau Viettel

Gói cước trả sau Viettel rẻ nhất

 

Dưới đây là một số gói cước trả sau và ưu đãi hấp dẫn đi kèm mà bạn có thể tham khảo:

  • Gói T100: Khi đăng ký gói cước trả sau Viettel T100 với phí 100.000 đồng/tháng, bạn sẽ sở hữu ngay 1.000 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng. Đây là gói cước dành cho thuê bao trả sau rẻ nhất nên không được ưu đãi data truy cập Internet và SMS nội mạng/ngoại mạng.
  • Gói B100: Khi đăng ký gói cước trả sau Viettel B100 với cước phí chỉ 100.000 đồng/tháng, bạn sẽ sở hữu ngay ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng, 10 phút gọi ngoại mạng và 2GB data tốc độ cao sử dụng trong tháng.
  • Gói B150: Với cước phí 150.000 đồng/tháng, khi đăng ký gói cước trả sau Viettel B150, bạn sẽ có 1.000 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng, 100 SMS nội mạng và 4GB data tốc độ cao dùng trong tháng.
  • Gói B200: Với cước phí là 200.000 đồng/tháng, bạn sẽ sở hữu ngay 150 tin nhắn SMS nội mạng, 150 phút gọi ngoại mạng. Đặc biệt, gói B200 được miễn phí 30 phút gọi đầu tiên/cuộc gọi nội mạng đồng thời có thêm 8GB data tốc cao dùng trong tháng. 

Đăng ký gói cước trả sau Viettel khác nhau sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi riêng. Ngoài ra, thuê bao bạn cũng cần phải đáp ứng được một số điều kiện nhất định. Chính vì vậy, mong rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn cân nhắc để lựa chọn được gói cước trả sau phù hợp nhất.

5/5 - (2 bình chọn)