Gói cước viettel trả sau rẻ nhất là gói nào, gồm ưu đãi gì?

Chuyển đổi từ trả trước sang trả sau sẽ mang đến cho thuê bao Viettel nhiều lợi ích như giảm giá cước gọi, sử dụng không lo gián đoạn vì hết tiền. Nhưng lựa chọn gói cước Viettel trả sau rẻ nhất là gói cước nào, ưu đãi ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ cung cấp giúp bạn có thêm thông tin về những gói Viettel trả sau rẻ mà vẫn cực chất.

Gói cước Viettel trả sau rẻ nhất là gói cước nào, gồm ưu đãi gì?
Gói cước Viettel trả sau rẻ nhất là gói cước nào, gồm ưu đãi gì?

Gói cước Viettel trả sau rẻ nhất là gì?

Dành cho những bạn chưa biết thì thuê bao trả sau Viettel cũng được chia thành nhiều gói cước khác nhau. Tương ứng với mức độ muốn dùng nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn gói phù hợp với mình. Để xét về gói cước Viettel trả sau rẻ nhất thì hiện đang có 2 gói trị giá 100.000 đồng/tháng, bao gồm:

Gói cước Viettel trả sau - T100
Gói cước Viettel trả sau – T100
  • T100: Sử dụng gói này thì bạn sẽ chỉ được ưu đãi về phút gọi mà thôi. Cụ thể là một tháng thuê bao có 1000 phút gọi nội mạng và cộng thêm 50 phút gọi ngoại mạng. Hết tháng không sử dụng hết thì khuyến mãi cũng không được đẩy sang tháng sau.
  • B100: Có chút khác biệt so với T100 là giảm số phút khuyến mãi ngoại mạng nhưng bù lại có thêm dữ liệu di động để dùng. Ưu đãi cụ thể của gói này là 1000 phút gọi nội mạng, 10 phút gọi ngoại mạng và 3Gb data dùng hết tháng. Sang chu kỳ mới thì số phút và dữ liệu được cộng trở lại.

Nên sử dụng gói cước Viettel trả sau rẻ nhất không

Gói cước trả sau B100 giá siêu rẻ cho ai dùng ít data
Gói cước trả sau B100 giá siêu rẻ cho ai dùng ít data

Do là gói trả sau có mức cước rẻ nhất, nên 2 gói phía trên cũng có một vài điểm hạn chế. Để biết mình có nên đăng ký sử dụng hay không, bạn có thể cân nhắc những yếu tố sau:

  • Nếu bạn cần duy trì số điện thoại đó để hết thời gian yêu cầu chuyển về sim trả trước thì đăng ký gói rẻ nhất giúp tiết kiệm chi phí
  • Nhu cầu sử dụng dữ liệu của bạn ít hoặc không có, lựa chọn 1 trong 2 gói trên cũng là hợp lý
  • Hoặc bạn muốn trải nghiệm dùng sim Viettel trả sau sẽ ra sao.

Từ đó mà bạn có thể đưa ra quyết định. Thời gian cam kết sử dụng là 6 tháng đối với sim chuyển dạng thuê bao trả trước sang trả sau hoặc 12 tháng với số hòa mạng mới. Nên bạn cần chú ý trước khi đăng ký.

Hủy sử dụng gói cước Viettel trả sau rẻ nhất như thế nào

Nếu sử dụng một thời gian mà thấy gói này không phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể lựa chọn nâng cấp lên các gói trả sau cao hơn như B150, B200 hay V160K. Viettel trả sau luôn có lợi thế là những gói có mức thuê bao tháng cao hơn sẽ mang về nhiều ưu đãi hơn.

Trường hợp khác mà bạn muốn chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước, giữ nguyên số, vậy bạn cần đến sự hỗ trợ từ đại lý Viettel. Cách đơn giản nhất là mang thẻ căn cước còn hạn sử dụng ra đại lý Viettel gần nhất để nhân viên hướng dẫn.

 

Sở hữu một gói cước Viettel trả sau rẻ nhất  sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc nạp thẻ. Đồng thời số tiền phải chi trả cũng giảm đi nhiều so với các gói trả trước. Chúc bạn dễ dàng tìm ra gói cước phù hợp với nhu cầu của mình. 

 Để hiểu rõ hơn hay có thắc mắc gì, hãy liên hệ tới cổng thông tin VIETTELL TRẢ SAU hoặc Hotline: 18008098/198 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá post